Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

CEO Huawei: Mua Smartwatch làm gì khi đang sử dụng Smartphone?

Nguyễn Văn Trí

CEO Huawei: Mua Smartwatch làm gì khi đang sử dụng Smartphone?

Ông Eric Xu, CEO của Huawei đang tỏ ra nghi ngờ về sự phát triển của Smartwatch trong tương lai, khi mà thị trường Smartphone đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ.

Trong hội nghị Global Analyst Summit 2017 diễn ra tại Thẩm Quyến, Trung Quốc vào hôm thứ Ba vừa qua, ông Eric Xu chia sẻ " Tôi không nhận ra được giá trị đích thực của Smartwatch, khi mà chúng ra đang sử dụng một Smartphone".
CEO Huawei Eric Xu
CEO Huawei ông Eric Xu
"Mỗi khi đội ngũ phát triển Smartwatch nêu ý tưởng của họ cho thế hệ tiếp theo, tôi luôn nhắc họ xem xét kĩ về nhu cầu người dùng dành cho dòng sản phẩm này". Ông Eric Xu trả lời phỏng vấn về vấn đề phát triển các thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo.
Huawei Watch 2
Huawei Watch 2
Huawei Watch 2, đồng hồ thông minh gần đây của Huawei cho phép người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi bằng cách sử dụng một sim riêng. Tuy nhiên nó không có chỗ đứng trên thị trường, do gặp phải sự cạnh tranh quá khốc liệt từ 2 ông lớn là Apple và Samsung.
Theo Thomas Husson, chuyên gia phân tích của Forrester Research cho biết: "Thị trường Smartwatch không phát triển nhanh như mong đợi. Theo các dữ liệu của của chúng tôi cho thấy tỉ lệ người ngưng sử dụng Smartwatch khá nhiều".
Hy vọng, Huawei cần có những cải tiến đột phá hơn ở các thế hệ Smartwatch tiếp theo để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua công nghệ về Smartwatch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét